top of page
Search
  • khamphahalong21

hướng dẫn du lịch quảng ninh tự túc

Khi nào là thời gian để đi du lịch Quảng Ninh?

Bạn có thể đến Quảng Ninh bất cứ lúc nào trong năm. Nhưng nếu bạn muốn đi đến hồ, người chơi chắc chắn phải đi vào mùa hè rồi. Thông thường, mùa du lịch đại dương là nóng nhất trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 vì thời điểm này vì thời tiết rất đẹp, hồ nước trong và gió mát.

Một điều cần lưu ý là trước khi bạn rời đi, bạn phải tuân theo dự báo thời tiết để tránh liên quan đến các cơn bão trên biển hoặc để tự điều chỉnh tuyến đường đến địa điểm du lịch trong tỉnh.

Mùa hè là mùa để đi biển, những bãi biển Quag Ninh luôn đông khách du lịch (bộ sưu tập ảnh)

Vận chuyển đến Quảng Ninh

Vận chuyển đến Quảng Ninh rất phong phú, người chơi chắc chắn có thể lựa chọn những lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình vì hệ thống liên lạc ở đây rất thuận tiện.

Tàu hỏa: Nếu bạn muốn di chuyển bằng tàu hỏa đến Quảng Ninh, bạn sẽ dừng ở ga Yên Viễn hoặc ga Hạ Long, mặc dù mất rất nhiều thời gian để đi lại nhưng đổi lại du khách tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Ô tô: Các tuyến xe buýt đến Quảng Ninh thường tập trung đến các trạm xe buýt Mỹ Đình và Giáp Bát với tần suất khoảng 5-15 phút / hành trình. Giá vé là 100.000 đồng / người / chặng. Nhà để xe uy tín bạn nên chọn: Kumho Việt Thành, Phúc Xuyên, Đại Phát, Đức Phúc ...

Xe máy: Từ Hà Nội đến thành phố Hạ Long, có hai con đường chính, tất cả đều có biển báo rõ ràng.

Con đường gần nhất là theo đường 5 đến ngã ba Sai Dong và rẽ về hướng Bắc Ninh. Từ Bắc Ninh, theo lộ trình 18 qua Pha Lai - Chi Linh - Đông Triều - Uông Bi - Hạ Long.

Hoặc chúng ta có thể đi về hướng sân bay Nội Bài - Bắc Ninh - Quốc lộ 18A qua Pha Lai - Sao Đỗ - Đông Triều - Uông Bi - Hạ Long.

Điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh

Du lịch biển trên đảo Quảng Ninh đang đảm nhận một vị trí quan trọng và đang thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Trong số hơn 8 triệu khách du lịch đến thăm Quảng Ninh mỗi năm, khoảng 70% khách du lịch tham gia các chuyến đi biển. Điều này cho thấy du lịch phương Đông đang ngày càng được khẳng định là một trong những ngành kinh tế biển tiềm năng. Chúng ta hãy đi qua những điểm du lịch hồ nổi tiếng nhất ở Quảng Ninh.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là nơi du lịch nổi tiếng nhất ở hồ Quảng Ninh, đây là nơi di sản thế giới của UNESCO với phong cảnh đẹp của thiên nhiên và nhà sáng tạo đã được ban phước để cho đi địa hình có hình dạng. Thư S. vịnh Hạ Long của chúng tôi rất thú vị vì hệ thống các hang động đẹp và tráng lệ trong vịnh, nó cũng tập trung một số lượng lớn các bãi biển đẹp, các hang động nổi tiếng như hang Thiên Cung, hang Trinh Nữ, hang Sung Sot và nhiều nơi khác hang động kỳ lạ

Toàn cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ và thơ mộng (bộ sưu tập ảnh)

Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh với phong cảnh đẹp và những trò tiêu khiển thú vị thu hút nhiều khách du lịch đến thăm và du lịch hàng năm. Khu du lịch Tuần Châu bao gồm những ngọn đồi xoài và một con đường dài 2 km nối đảo với bãi biển.

Khu du lịch Tuần Châu - Quảng Ninh (Bộ sưu tập ảnh)

Co đến đảo

Đảo Co To thu hút người đẹp với thiên nhiên hoang dã độc đáo, những bãi biển cát trắng trải dài ra biển xanh trong vắt là nơi thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Đảo Cô Tô là một điểm đến hấp dẫn cho du lịch Quảng Ninh nhưng bạn không thể bỏ qua nó. Khi đến Co To, người chơi nên ghé thăm những địa điểm như Bãi biển Đá Mỹ, Ngọn hải đăng Co To, Bãi biển Hồng Vân, Bãi biển Văn Chay, Đảo Cô To, v.v.

Co To là một hòn đảo xinh đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ (bộ sưu tập ảnh)

Đảo Quan Lan

Quan Lan là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng ở Quảng Ninh, người chơi sẽ được đắm mình trong những sườn dốc của thiên nhiên hoang sơ với những bãi biển cát trắng, những bãi biển trong xanh và nhiều di tích lịch sử. Văn hóa cực kỳ thích hợp để tham quan và bơi lội trong hồ, để thay đổi tâm trạng của thành phố.

Đi du lịch Quan Lan, người chơi sẽ được đắm chìm trong khung cảnh hoang dã.

Vân Đồn

Vân Đồn Quang Ninh là một trong những nơi được nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch cùng gia đình và bạn bè vào mùa hè. Khi bạn đến Van Don, du khách sẽ được thư giãn trong vẻ đẹp của thiên nhiên, tham quan cuộc sống của ngư dân và thưởng thức những món hải sản tươi ngon khiến tất cả những ai đã bỏ lỡ khi đến đây hy vọng một ngày. trở lại.

Bãi biển Vân Đồn (Sưu tầm ảnh)

Biển trà cổ

Lãng mạn thơ mộng Trà Cô luôn là điểm đến để nhớ nhiều du khách. Phải đến đây, thả hồn mình với hồ nước trong xanh, mây trắng, nắng để thấy hết vẻ đẹp trữ tình. Biển được thắp sáng, êm dịu như thể nó là một người chơi, như sự tự tin vào nhân loại.

Trà Cổ - bãi biển trữ tình nhất Việt Nam (mục sưu tầm)

Lừa Lâm Yên Tử

Tu viện Trúc Lâm Yên Tử - nơi đầu tiên của phong cảnh tâm linh của người Việt. Trúc Lâm Yên Tử không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh, mà còn là một địa điểm tâm linh

14 views0 comments

Recent Posts

See All

Khám phá ẩm thực hải phòng

Sáng: Sau khi đặt chân đến Hải Phòng, việc đầu tiên bạn nên làm là tự thưởng cho mình một bát bún cá nóng hổi. Quán bún cá cay ở 66 Lê Lợi là địa chỉ ẩm thực Hải Phòng quen thuộc của người dân mỗi buổ

những quán cafe đẹp ở hải phòng

Hải Phòng là một trong ba trung tâm kinh tế tam giác vàng khu vực phía Bắc. Chính vì thế mà thành phố có rất nhiều những khu vui chơi giải trí nổi tiếng, những khu nghỉ dưỡng xa hoa, sang chảnh. Và nằ

những địa điểm hot khi du lịch tuần châu

Những địa điểm hot tại Tuần Châu 4.1. Checkin bến cảng Tuần Châu Cảng tàu khách Tuần Châu được nhiều du khách đánh giá là bến cảng đẹp nhất Việt Nam. Nếu đi sâu vào trong đảo, bạn sẽ bắt gặp một bến n

Post: Blog2_Post
bottom of page