top of page
Search
  • khamphahalong21

hướng dẫn chi tiết đi du lịch quảng ninh

Trải nghiệm du lịch tự túc Quảng Ninh từ A - Z.

MÙA H RES TUYỆT VỜI KHÔNG BAO GIỜ GIÁ RẺ

Bạn có thể đến Quảng Ninh vào bất kỳ mùa nào. Nhưng nếu bạn muốn đi đến hồ, người chơi chắc chắn phải đi vào mùa hè. Mùa du lịch đại dương thường nóng nhất từ ​​tháng 4 đến tháng 9, vì thời điểm này thời tiết rất đẹp, hồ nước trong và gió mát.

Lưu ý rằng bạn phải tuân theo dự báo thời tiết trước khi bạn rời đi, để không bị liên quan đến các cơn bão trên biển hoặc để tự điều chỉnh tuyến đường đến địa điểm du lịch trong tỉnh.

Mùa hè là thời gian trong năm để đi biển. Các bãi biển của Quag Ninh luôn đầy khách du lịch (bộ sưu tập ảnh).

Vận chuyển đến Quảng Ninh

Vận chuyển đến Quảng Ninh rất rộng rãi, người chơi chắc chắn có thể lựa chọn các lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình, vì hệ thống liên lạc rất thiết thực ở đây.

Tàu hỏa: Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Quảng Ninh bằng tàu hỏa, hãy dừng ở ga Yên Viên hoặc ga Hạ Long, mặc dù hành trình mất nhiều thời gian nhưng đổi lại, du khách tiết kiệm rất nhiều tiền.

Ô tô: Các tuyến xe buýt đến Quảng Ninh thường tập trung vào các điểm dừng xe buýt Mỹ Đình và Giáp Bát với tần suất khoảng 5-15 phút / lái xe. Giá vé là 100.000 đồng / người / chặng. Nhà xe uy tín để lựa chọn: Kumho Việt Thành, Phúc Xuyên, Đại Phát, Đức Phúc ...

Xe máy: Có hai con đường chính từ Hà Nội đến thành phố Hạ Long, tất cả đều có biển báo rõ ràng.

Đường tiếp theo theo đường 5 đến ngã tư Sai Dong và rẽ về hướng Bắc Ninh. Từ Bắc Ninh, theo lộ 18 qua Pha Lai - Chí Linh - Đông Triều - Uông Bi - Hạ Long.

Hoặc chúng tôi lái xe về hướng sân bay Nội Bài - Bắc Ninh - Quốc lộ 18A qua Pha Lai - Sao Đỗ - Đông Triều - Uông Bi - Hạ Long.

Điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh

Du lịch hàng hải trên đảo Quảng Ninh chiếm một vị trí quan trọng và thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Trong số hơn 8 triệu khách du lịch đến thăm Quảng Ninh mỗi năm, khoảng 70% khách du lịch tham gia các chuyến đi biển. Điều này cho thấy du lịch phương Đông ngày càng được khẳng định là một trong những ngành kinh tế hàng hải tiềm năng. Chúng ta hãy đi qua những điểm du lịch nổi tiếng nhất của hồ ở Quảng Ninh.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là khu du lịch nổi tiếng nhất ở Hồ Quang Ninh. Dưới đây là Di sản Thế giới của UNESCO với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Người sáng tạo đã được ban phước để cho đi địa hình có hình dạng. Bức thư của chúng tôi S. Ha Long Bay rất thú vị vì hệ thống các hang động đẹp và tráng lệ trong vịnh. Nó cũng tập trung vào một số lượng lớn các bãi biển đẹp, hang động nổi tiếng như hang Thiên Cung, hang Trinh Nữ, hang Sung Sot và nhiều hang động kỳ lạ khác

Toàn cảnh vịnh biển hùng vĩ và thơ mộng của Hạ Long (bộ sưu tập ảnh)

Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh với phong cảnh đẹp và những trò tiêu khiển thú vị thu hút nhiều khách du lịch đến thăm và du lịch mỗi năm. Khu du lịch Tuần Châu bao gồm những ngọn đồi xoài và một con đường dài 2 km nối đảo với bãi biển.

Khu du lịch Tuần Châu - Quảng Ninh (Bộ sưu tập ảnh)

Co đến đảo

Đảo Co To thu hút người đẹp với nét hoang dã độc đáo. Những bãi biển cát trắng trải dài ra biển xanh trong xanh thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Đảo Cô To là một điểm đến du lịch hấp dẫn ở Quảng Ninh, nhưng bạn không thể bỏ qua nó. Khi người chơi đến Co To, họ nên ghé thăm những nơi như Bãi biển Đá Mỹ, Ngọn hải đăng Co To, Bãi biển Hồng Vân, Bãi biển Văn Chay, Đảo Co To, v.v.

Co To là một hòn đảo xinh đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ (bộ sưu tập ảnh)

Đảo Quan Lan

Quan Lan là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng ở Quảng Ninh. Các cầu thủ lặn xuống những sườn dốc của thiên nhiên hoang sơ với những bãi biển cát trắng, những bãi biển trong xanh và nhiều di tích lịch sử. Văn hóa là tuyệt vời để tham quan và bơi trong hồ để thay đổi tâm trạng của thành phố.

Trên đường đến Quan Lan, người chơi lao vào khung cảnh hoang sơ.

Vân Đồn

Vân Đồn Quang Ninh là một trong những nơi có nhiều khách du lịch cùng gia đình và bạn bè vào mùa hè. Khi bạn đến Van Don, du khách sẽ được thư giãn trong vẻ đẹp của thiên nhiên, tham quan cuộc sống của ngư dân và thưởng thức những món hải sản tươi ngon sẽ khiến tất cả những ai thất bại khi đến đây hy vọng một ngày. trở lại.

Bãi biển Vân Đồn (sưu tầm ảnh)

Biển trà cũ

Bãi Trà thơ mộng thơ mộng luôn là điểm đến được nhiều du khách bỏ lỡ. Phải đến đây, để lại tâm hồn của bạn với hồ nước trong xanh, những đám mây trắng và

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Khám phá ẩm thực hải phòng

Sáng: Sau khi đặt chân đến Hải Phòng, việc đầu tiên bạn nên làm là tự thưởng cho mình một bát bún cá nóng hổi. Quán bún cá cay ở 66 Lê Lợi là địa chỉ ẩm thực Hải Phòng quen thuộc của người dân mỗi buổ

những quán cafe đẹp ở hải phòng

Hải Phòng là một trong ba trung tâm kinh tế tam giác vàng khu vực phía Bắc. Chính vì thế mà thành phố có rất nhiều những khu vui chơi giải trí nổi tiếng, những khu nghỉ dưỡng xa hoa, sang chảnh. Và nằ

những địa điểm hot khi du lịch tuần châu

Những địa điểm hot tại Tuần Châu 4.1. Checkin bến cảng Tuần Châu Cảng tàu khách Tuần Châu được nhiều du khách đánh giá là bến cảng đẹp nhất Việt Nam. Nếu đi sâu vào trong đảo, bạn sẽ bắt gặp một bến n

Post: Blog2_Post
bottom of page